GIRL XXX er alveg súper medic, það versta er að hún notar lítið skipanatakkana til að ROGER-a eftir að einhver hefur beðið um medic, en hún veður eld og brennistein til að ná til þeirra særðu :)<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
Ég verð nú sjálfur að gefa AnyKey hið einstaka athvæði þegar hann sprengdi mig upp í háloftin og skaut mig síðan með vélbyssunni á tanknum eins og leirdúfu áður en mér tókst að opna fallhlífina.
Sleypnir var líka alveg einstakur og hryggir mig mjög fráfall hans frá leiknum.<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
<br><br>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
Sjálfur hef ég átt mesta harma að gegna gagnvart Vondakallinum og Sunshine.
Aftur á móti munu 2 nýar og skærar stjörnur fara að skína á himni BF í þessum efnum innan skams :)<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
já helvítið hann Hulíó, drepur mig alltaf!! ;) eða það er að segja miklu miklu oftar en einhver annar<br><br>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
Evil alveg bókað. Hann hefur líka andlit þess kvikindis sem þykir gaman að leika sér með sprengjur á almannafæri :)<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
Tilefnið er að verðskuldaðir BF:spilarar fái nú svolítið hrós fyrir góða frammistöðu.<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..