Þetta er eins og þegar Jordan hætti á sínum tíma. Hann hætti á toppnum. En hann kom aftur. Hmm, ok hann hvíldi í 2 ár, en við í 2 vikur, so what. Hehehe. p.s. við tókum 4 skrimm í síðustu viku, púff<br><br>Kveðjur [I'm]Eagle
ertu að segja mér að þið eruð að hætta á toppnum núna í tvær vikur “NEI” við Fantar tókum ykkur í bakaríið núna fyrir stuttu ég held að þið verðið að vinna okkur og hætta svo á toppnum.
Hárrétt hjá þér Húlíó, ég var nú bara að fá smá response hér. Ég er alveg sammála að þið eruð með besta liðið í dag og komum við ekki nema í 3-6 sæti svo ég er alveg niðri á jörðinni. En gaman að fá viðbrögð frá þér Húlíó. Þið verðið teknir í bakaríið í næsta innbyrgðis skrimmi, I can guarantie you that. p.s. þið voruð nú soldið hræddir eftir fyrra round í Tobruk, ha.<br><br>Kveðjur [I'm]Eagle
Ok við skitum á okkur í fyrra roundi í Tobruk enn eftir það round þá tókum við á þessu og rúlluðum þessu upp eins og sykruðum pönnsum(ég er að vitna í ákveðinn [I´m] meðlim).
Svo ég segi bara bring it on og sjáumst í næsta ósigri I´m :)
P.S ég veit að i´m er ekki skrifað svona enn má ég samt fá 500 kjell :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..