Ég man þegar ég kom af stað umræðunni um þessa síðustu skoðanakönnun sem fór fyrir brjóstið á mér að þá fékk ég viðbrögð sem ég var hæstánægður með og átti enganvegin von á að það kæmi ný æla á huga innan svo skamms tíma.
Ég verð að segja fyrir mitt leiti að það hryggir mig að sjá að stjórnendur huga séu ekki athugulli en þetta að strá þessu móralíska eitri í samskiptabrunn hinnar íslensku BF:menningar OKKAR.
Þetta er einnig spurning um hvaða ábyrgð VIÐ tökum í þessu máli, þ.e.a.s. hvað VIÐ kjósum, og hvaða þvælu VIÐ sendum inn. Þetta er ekki spurning um hvað einhverjum fynnst um HINA, því ef þú hugsar svo þá ertu einfaldlega EKKI partur af hópnum.
BF er að minnsta kosti fyrir mér leikur þar sem VIÐ getum fundið grundvöll til að spila þennan MAGNAÐA leik á skemmtilegan hátt, og lagt til hliðar allt skítkast í garð annara og að vera að búa til leiðindi og rifrildi yfir engu. Það er svo FEMENÍSKT að jafnvel GIRL XXX tekur ekki þátt í því, og þess má geta að ég er búin að þekkja hana frá því síðasta vor og ég hef ALDREY orðið vitni af því að hún taki þátt í öðru eins skítkasti sem einkennir annars flest kvennfólk.
Þessi grundvöllur fyrir skítkast er engu betri en að vera að teamkilla á serverunum. (“Þá er ekki meðtalinn fíflagangurinn hjá I´m og +SS í skrimminu :) takk fyrir það.”)
Að lokum vil ég þakka innsendara skoðunarkönnuninnar bestu þakkir fyrir að blanda +SS ekki inn í þessa þvælu.
p.s. Hvaða klan er þetta SS+ ? Er það orðið fullskipað til að skrimma við? Ef svo vil ég óska SS+ velgengni í framtíðinni og ég vona að við munum hittast von bráðar á vígvellinum ;)<br><br>CAUTION
GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
MEINE EHRE HEISST TREUE!
Virðingarfyllst FORINGINN +SS GHOST OF HITLER.