sumir hérna hafa ekki tekið eftir því að það er stelpa í BF (zelda)mér finnst þetta skrítið að stelpa sé BF ég er ekki að segja að hún eigi að hætta að spila mér finnst það bara skrítið.<br><br>24=my lucky number doddi=my friends call my that
shit doddi þú munt aldrei ná betri árangri en girl xxx og ég er enþá á sömu skoðun og liðsfélagi minn Kim Larsen þú átt við geðræn vandamál að stríða :)
Það spila margar stelpur BF enda mikill stelpu leikur :)
+SS GIRL XXX er t.d. stelpa, besta BF:stelpan á íslandi og overall frekar góður spilari.
Þú t.d. ættir ekki sjens í hana nema með mikilli og agaðri þjálfun til nokkra mánaða.
Þar að auki hef ég tekið eftir nokkrum stelpum í viðbót koma þar við en fæstar hafa hingað til náð eins góðum árangri og Girl.<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
Þegar ég var í skóla vorum við strákarnir oft að LANa í CS. Það var ein stelpa í skólanum sem kom oft og var með. Hún sökkaði að vísu en hún hafði svo gaman af þessu að maður komst alltaf í frábært skap þegar hún spilaði með okkur. Ef hún var drepin heyrði maður alltaf “Æi, strákar” í svona sorgar tón en svo leit maður á hana og þá var hún brosandi allan hringinn. Frábær!<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/Hvati">Hvati</a
————————————————- BF: The Most Vanilla Coke ————————————————- Frumkvöðlar geta ekki verið ofmetnir, þannig að þeir sem kalla Bítlanna ofmetna eru kjánaprik :) ———————————————– 'You make me smash the clock and feel, i'd rather die behind the wheel, time was never on my side, so on i wait my whole lifetime' James Hetfield - Outlaw Torn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..