var að seta up windows xp pro. er með alla nýjustu driverana . 1Ghz 512sdram geforce2 gts pro 64ddr en ég er að lagga feitt var með hann á win98se virkaði fínt en núna er þetta óþolandi lagg getur einhver hjálpað mér ????
Náðu þér í service pack 1 á windows update og forrit hjá www.guru3d.com sem heitir Geforce tweaker og veldu fast settings í því.(leiðbeiningar fylgja) Þetta gerði ég og það lagaði allt lagg hjá mér. Þetta er nefnilega að hluta til stillingaratriði milli XP og skjákortsins. Vona að þetta hjálpi :)<br><br>[89th]SGT. Friendly Friendly fire is not allowed !
vá þetta breyti nánast öllu fyrir utan þegar ég fer í action þá er þetta slowara en helvíti og laggar meyra en fyrr þannig þetta í raunini versnaði eða ég kann bara ekkert á þetta forit sem þú þyrftir að seyja mér nákvæmlega hvernig ég á að nota ……. Og ég er með alveg nógu gott hljóðkort soundblasterlive. það það væri samnt gaman að vita þetta hvernig þetta stuff virkar…. ég er smá pirraður núna þannig út af þessu drasli búin að reyna fixa þetta í allan dag en ekkert gengur það væri mjög gott að fá smá aðstoð tja og góða nótt =)
soundblaster live á akkurat í vandræðum með Bf1942
ég er með Sb Live! value og hökti alvarlega (og þá er lítið sagt)
farðu í options í bf og svo í Sound, stilltu á 11khz hljóðgæði… flettu síðunni og afhakaðu hardware accelleration. þetta ætti að laga eitthvað… það er til flóknari en betri leið (allt of flókin) sem ég nota núna.<br><br>~[.IC.]Kokain
sko, það er ubermegaflókið… þarft að downloada 112mb patch og svo tek ég ekki ábyrgð á því sem gæti gerst við tölvuna þína… ef þú hefur ennþá áhuga, sendu mér skilaboð<br><br>~[.IC.]Kokain
Þegar þú notar forritið þá er hægt að velja svona “presettings” sem eru “quality” “medium” og “fast”. Veldu “fastest” og vistaðu og hakaðu í “allow expert settings” og líka í “load at startup” Vona að þetta hjálpi annars verðurðu að lesa leiðbeingarnar sem fylgja eða eru á síðunni guru3d.com<br><br>[89th]SGT. Friendly Friendly fire is not allowed !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..