Langaði bara að fá að vita speccana ykkar sem hafið verið að kvarta yfir laggi á simnet og þá auknu laggi eftir að hann var stækkaður. Tenging, skjákort, minni, örgjörvastærð<br><br>Sergeant FolkDeyr 89th Infantry Division
Ég fann fyrir miklu laggi áður en 1.2 kom út en eftir 1.2 þá hefur leikurinn “runnað” miklu betur og ekki tekið eftir neinu laggi. Þó er “connection problem” ekki óalgengt en það er þá kannski frekar vandamál serversins frekar en clientsins.
Ég hef ekki spilað á öðrum serverum heldur en simnet (og nokkrum erlendum).
Sammála þessu, það er minna lagg eftir 1.2, en þó er maður var við “connection problem” a.m.k. 3 sinnum á dag og á hverju kvöldi og það virðist ekkert algengara þegar fleiri eru á servernum. Þetta connection problem er alveg að gera alla vitlausa og er ekkert tengt vélbúnaði spilara held ég. Eitt langar mig þó að vita (ótengt connection problem): Laggar leikurinn þegar einhver er að spila með hátt ping?????
Eftir að simnet var stækaður er ég farinn að lagga svo mikið að ég nenni ekki einu sinni að spila þar lengur,ég er með 1700xp asus gf4ti 4400 256 266 ddr,soltek móbó,samsung minni.<br><br>[SPD]legionaire
Ég laggaði sárasjaldan áður en serverinn var stækkaður, en nú eru alltaf að koma “Warning! Connection Problems detected!”, og það er ekki bara ég, allir hvarta undan þessu á sama tíma =)<br><br>BF1942= [SPD]Rikki CS= [-GB-]Rikki[Mascot] Irc= Rikki-
The objective of war is not to die for your country, but to make that other bastard die for his.
Ég er með: 512 Kb/sek ADSL gForce 4 Ti 4400 128MB 512 DDR RAM AMD XP 1900+
Það gerist ekki oft að það komi “Warning, connection problems detected” þó það gerist nú stundum en það sem ég hef mestar áhyggjur af er að framerate-ið mitt hefur farið snarlækkandi síðan serverinn stækkaði…
Zedlic<br><br>
…og að lokum legg ég til að Karþagó verði lögð í eyði
Pentium 4 2.41Ghz 512 DDR á 333mhz geforce 4 Ti 4600 (e-ð champion edition) 128MB DDR á 350mhz Fjöltengi frá Orkuveitunni: c.a. 512kb/sek til 2.5Mb/sek
GLEÐI GLEÐI GLEÐI! lagga mjög sjaldan en ég er með hátt ping… ekki að maður venjist því ekki =) hef tekið ófáa bílstjórana með sniper-riflinum (og reyndar engineer riflinum líka =) )
+SS EVIL
(þegar dauðsfall ber að höndum er best að freelooka bara og finna helvítið)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..