Jæja, ég ætla að gera heiðarlega tilraun til að lýsa leiknum.
Fyrra roundið, Easy eru axis og IN allied. Við náðum í fyrstu miðjubase-inni, þaes sawmill og héldum í smástund en síðan voru Easy hraktir aftur yfir fyrstu brúna. IN eru komnir með 220 flagga forskot, nú voru góð ráð dýr.
Einhvernveginn tókst okkur að ná sawmill aftur og í lok leiksins sat ég á tigernum í sawmill hjá fánanum og staðan ca. 30-10 fyrir IN, ég hélt fánanum þrátt fyrir að endalaust af IN infantry væru að poppa upp og reyna að rispa tigerinn minn. Leikurinn endaði eins og fyrr sagði 2-0 fyrir Easy.
Seinna roundið.
Það er nú eiginlega ekki mikið að segja. Við náðum að tryggja okkur sawmill og héldum henni út leikinn nema einhverjar sekúndur þegar þeir rushuðu úr tveimur áttum. Síðan fann ég einn tigerinn þeirra út í rassgati eftir góða ábendingu frá flugmanni, sóun á stríðstóli. Sá leikur var burst 320-0 fyrir Easy.
Það hefði náttúrulega verið skemmtilegra að spila 11vs11 en ekki 11vs9 en þið sýnduð snilldarleik í fyrra round IN.
Svona gekk leikurinn fyrir sig séð úr mínum Tiger. Get náttla ekki nefnt allt sem allir leikmenn gerðu.
En þetta var skuggalega gaman, mar var að kúka á sig í lok fyrra rounds ;)
Veit nú ekki hvort þetta er skemmtileg lesning,,jæja,, i´ll give it a shot.
[EASY-CPL]Artline