Það vantar Clön inn á þetta hver samþykkir svona ?????? sennilega eihver í 89th fyrst þeir eru efstir á listanum það vantar að minsta kosti IN (Imperial-Navy) og [I'm] í þessa könnun !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Þetta er bilun
Svona skrifar maður BARA þegar Jóla þunlyndið er að ná tökum á manni vil ég byðja stjórnendur hugi/bf og aðra sem urðu sárir AFSÖKUNAR á þessum skrifum í mér sry :(
ps. svo skiftir engu máli ein könnun fyrir einn né neinn þeir sem ekki voru inni á könnuninni ERU bara of góðir til að vera með að mati þess sem hana sendi inn semsagt IN og [I'm] hefðu hyrt ÖLL athvæðin
Ef ter finnst heidur i tvi ad vera VALID besta lidid skiptir tig tad kanski mali.
VID I +SS KJOSUM AD VERA HALDID FYRIR UTAN SLIKAR KANNANIR.
Okkur tikir mun meiri heidur i tvi ad vinna okkur inn titilinn en ekki vera kosnir.
89th hafa einir unnid okkur hingad til, tar ad auki hofum vid adeins skrimmad i 2 onnur skipti, og voru SPD færri i odru skrimminu tannig ad vid hofum raunar adeins skrimmad 2svar tannig ad tad se ad fullu marktækt.
Bidid bara tar til meiri skrimm reinsla kemur a lidin og ta munu +SS trona tar hæstir a toppnum og ekki vegna tess ad teir voru kosnir tangad I SKODUNARKONNUN, sem er eitthvad tad vitlausasta sem eg veit um.
Sjalfur held eg ad 89th og FANTAR-nir eigi toppinn sem stendur, og tad er vegna tess sem eg hef sed til teirra, ekki vegna tess ad eg er ad KJOSA LIDID MITT I SKODUNARKONNUN.
Jæja, eg er ta buinn ad blasa ut yfir tessari vitleisu en sem fyrr tek eg enga abyrgd af tessu danska letri sem eg er bundinn vid herna i danmorku.
Gledileg jol krakkar.<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..