Hefur einhver lent í því í kvöld að þegar maður klikkar á multiplayer í BF1942 þá crashar leikurinn niður á desktop ? Ég reinstallaði 3svar og endaði á að fara í eldgamlan restore point :>/<br><br>[89th]SGT. Friendly Friendly fire is not allowed !
Ég lenti í þessu líka í gær. Virðist eitthvað tengjast því að GameSpy virkaði t.d. ekki hjá mér heldur. Reyndi að setja upp ASE en fékk bara ‘Connecting to server’ í install og gekk ekkert heldur.
Virkar fínt í dag samt :)
[CP]Sitting duck<br><br>..:Ef himnaríki er svona æðislegt, hvers vegna ætti maður þá að reyna að lifa lengur?:..
lenti í þessu líka og var ekkert smá pirraður.Veit einhver hvað þetta er og aðgerðir sem maður getur gert til að fyrirbyggja að þetta komi fyrir aftur.
p.s. þetta hefur bara skeð hjá mér eftir að 1,2 kom út
Ég lenti í þessu aftur og aftur eftir að ég fékk leikinn og hér er það sem ég þurfti að gera:
Uppfæra drivera á skjákorti (nVidia GF 2 mx400 64mb) Uppfæra drivera á hljóðkorti (gamalt Soundblaster 16) Uppfæra via drivera fyrir móðurborð (Þetta þarftu aðeins að gera ef þú ert með Acorp eða annað via based móðurborð…. it worked miracles for me… þannig að ég myndi checka þetta út!)
<br><br>The Most Jolinn
I wouldn't venture out there, fellas. This sniper's got talent!
Þegar maður fer á official heimasíðu BF1942 þá sér maður hversu margir BF1942 spilarar eru online eða eru að spila leikinn. Sem sagt að áður en maður kemst inn í multiplayer þá sendir tölvan hjá manni eitthvað message til EA um að maður sé að fara á netið að spila. Ef tölvan manns hins vegar fær ekki staðfestingu frá EA um að þeir hafi móttekið skeytið þá crashar leikurinn/tölvan ? Veit ekki fyrir víst en mér finnst þetta ansi líkleg skýring hjá mér ? Margir voru að lenda í þessu á sama tíma í gærkvöldi. Svo er ég búinn að reinstalla leiknum 3svar og djöflast í driverum og ég veit ekki hvað :>( Grrrrrrrr !<br><br>[89th]SGT. Friendly Friendly fire is not allowed !
Síðast þegar ég vissi þá fengu þeir svona info frá Gamespy sem monitora servera sem reporta sig online :) <br><br>- <a href="http://89th.fortress.is">[89th]MAJ. Skarsnik</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..