Ok, af hverju var pósti mínum um lán á cd key eytt? Mér var fúlasta alvara. Ég fæ leikinn í jólagjöf en meika það ekki að bíða þangað til að komast online!<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Well, ég tók þetta sem warez beyðni eða eitthvað álíka, hefðir kannski átt að hafa með um jólgjöfina ?:)
Með von um sátt og samlyndi. <br><br><FONT COLOR=BLUE>LTD. Jade <a href="http://89th.fortress.is">[89th] Infantry Division</a></FONT COLOR> “Killing for Peace is like Fucking for Virginity”
Já mig grunaði það, langaði að sjá hvort þetta myndi ganga upp svona, en þetta er sem sagt alveg satt með jólagjöfina, ég get bara ekki beðið!<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..