Við vorum aldry nema 12 hérna og enginn annar sem kom inní utan frá séð.
Þið voruð aftur á móti mikið að skulla á því í hvoru liðinu þið voruð sjálfir og oft voru menn frá ykkur að þvælast inní liðinu okkar.
Ég kaus aftur á móti bara að líta svo á að þið væruð að villast frekar en að njósna, og gaf ykkur bara tíma til að suicida og koma ykkur í rétt lið.
Við vorum ekki að svindla ef það er það sem þú ert að halda fram því það er svo einfallt að +SS SVINDLAR EKKI.
Þá vitna ég í einkunnarorð okkar MEINE EHRE HEIST TREUE!
Ef þú villt aftur á móti halda áfram að halda því fram þá er það allt í lagi, en við hjá +SS lítum á staðreyndirnar sem staðreyndir, ekki tilbúnar lygar.
Ef þú heldur að uppspuni færi þér einhverskonar sigur, þá verð ég að hriggja þig að það breytir engu. Líf þitt heldur áfram að vera jafn innantómt sem áður, og líðan þinn batnar lítið þó þú getir sett upp fallegt bros handa þeim sem á þig líta.
Við í +SS tökum tapi sem tapi og lítum á það einfaldlega sem fallega kenslustund í því hvernig á ekki að gera hlutina, og þess má geta að aðrir SPD félagar þínir virðast vera á sama máli.
Við lítum á sigur sem sigur þrátt fyrir að hafa verið fleiri en andstæðingarnir, og lítum á þá reynslu sem staðfestingu á því að við höfum verið að standa okkur samkvæmt fyrirhuguðu plani.
Við í +SS mætum í skrimmin fullmannaðir samkvæmt fyrirhuguðu samkomulagi, hvorki fleiri né færri á tilsettum tíma.
Ef eitthvað mistekst í fyrirkomulaginu eins og alltaf má við að búast KUNNUM VIÐ AÐ SKAMMAST OKKAR og biðjumst afsökunar.
Við þiggjum ekki ölmusarsigra, og við hikuðum ekki við að gefa út yfirlýsingu um það að þrátt fyrir sigurinn hafi verið þessi liðsmunur sem var á liðunum og hrósuðum ykkur jafnvel fyrir frammistöðuna.
Ég tók það fram á póstinum hverjir voru með úr okkar liði og ég hvet þig til að segja mér hver annar var í spilinu og við skulum bara athuga hvar hann var staðsettur sá maður á þeim tíma ef þú vill leiða málið fyrir herrét.
Fyrst það voru engin screenshoot tekin verðum við víst að fara þá leiðina til að fá sannanir, því rétt skal vera rétt.
Ef þú þorir ekki að ganga alla leið með þetta þá er það bara til vitnis um sakleisi okkar og ég ræð þér frá því að vera með þessháttar vitleysu í framtíðinni.
Það er endalaust hægt að vera með kjaft hérna á netinu en við skulum bara sjá hversu mikill maður er í þér þegar á hólmann er komið.
<br><br>CAUTION
GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
MEINE EHRE HEISST TREUE!
Virðingarfyllst FORINGINN +SS GHOST OF HITLER.