Ég hélt sjálfur að það væri búið að staðfesta… aksakið þetta.
89th server datt niður núna um leið og +SS og SPD ætluðu að scrimma. Scrimmi frestað um ókominn tíma!<br><br>BF1942= [SPD]Rikki CS= [-GB-]Rikki[Mascot] Irc= Rikki-
Passið ykkur á nef-, háls- og eyrnalæknum! Þeir vita meira en þeir gefa upp!
Scrimminu var ekki frestað - það var misskylningur.
Þetta var æsispennandi leikur í Iwo Jima, ég man ekki ticket count í endann en þetta fór 1-1 ;) Þess má geta að í byrjun voru SPD liðar 2 mönnum færri en urðu fljótlega aðeins 8 á móti 12 ofsareiðum og morðóðum Stormsveitarliðum :)<br><br>BF1942= [SPD]Rikki CS= [-GB-]Rikki[Mascot] Irc= Rikki-
Passið ykkur á nef-, háls- og eyrnalæknum! Þeir vita meira en þeir gefa upp!
Loksins var hægt að láta verða af skrimminu þegar serverinn komst í lag.
Spilað var í Iwo Jima 2 round og stóð til að taka seinni roundin í Stalingrad.
Fresta varð Stalingrad vegna þess hve fáliðaðir SPD voru.
SPD spiluðu 3 mönnum færri í Iwo Jima og höfnuðu lánsmönnum, en þrátt fyrir það unnu +SS ekki með nema minor victory bæði roundin.
Við í +SS viljum þakka SPD fyrir frábæra frammistöðu og æsispennandi leik.
Til þess að gefa smá fréttir varðandi það sem okkur þótti skemmtilegasta frammistaðan hjá okkur þá er það eftirfarandi.
Big Brother : flugmaður náði niður 4 flugvélum. Hann beitti aftur á móti þeirri aðferð að Kamakasía andstæðingana sem gæti þótt nokkuð kostnaðarsöm aðferð en hún virkaði.
Jayman : náði niður 3 með AA-gun
GHOST : náði niður 3 með Defgun.
Að lokum vil ég taka það fram að teamplay frammistaða +SS hefur eflst til muna frá því við skrimmuðum við 89th.
Þessum árangri vil ég þakka þrotlausum æfingum og skipulagsíhugunum til sigurs.
Enn og aftur þökkum við fyrir frábæran leik
GHOST the FHURER
his team
OFSI JAYMAN BIG BROTHER
SLEIPNIR UBERSOLDAT
his team
HER EICHMAN RUDDINN LEGADO
GRIMLOCK UBERSOLDAT
his team
GIRL XXX SOLAR TINY
HITTUMST Á VÍGVELLINUM
<br><br>CAUTION GIRL-XXX CAN GO FROM ZERO TO BITCH IN 4.1 SECONDS.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..