leikurinn hökktar ekkert smá þegar ég er að spila og það eru margir á serverinum. Sama hvaða server ég er á þá gerist þetta tölvan mín er:1,8 mhz xp+,geforce 2 64mb mx 400,512 vinsluminni. ég er reyndar með allt í stillt í bestu gæðum og hef prufað að skipta en ekkert virðist ætla laga þetta. Hvernig eruð þið með video og sound options stillt.
slökktu á hljóðinu í leiknum ef það lagast náðu í nýjustu driverana fyrir hljóðkortið þitt<br><br><div style=“border:1px solid black;background-color:white;padding:4px;”>Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.</div
Veistu, tölvan mín er nákvæmlega eins! Það sem ég gerði var að láta Graphic í low og effects í low en ég er með display í 800*600 og Texture í 80% eða 60%. Hann hikstar líka hjá mér en samt…
Their sword will become our plow, and from the tears of war the daily bread of future generations will grow.
Ertu hjá Símnet ? .. ef svo er þá er eitthvað mjög mikið af þessu rusl ADSL kerfi þeirra. Það er fullt af liði að lenda í þessu … check this out .. Sjálfur er ég að lenda í þessu .. og steikti Routerinn minn til að komast að því hvort þetta var tölvan min eða eitthvað annað .. allaveg er þetta 110% hjá Símnet .. those fuckers ..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..