Þvílík argandi snilld!!! Það eru sjálfsagt allir búnir að sjá þessa þætti nema ég. Ég hef verið fjarverandi af simnet núna nokkur kvöld í röð og er það alfarið þessum þáttum um að kenna.
Hafa fleiri lent í því sama og ég ?<br><br>[SPD]Séra Jón
Eg sá þessa þætti og þeir voru alveg ótrúlega góðir,sjaldan sem að maður sér fjallað um bandaríska hermenn í bandarískum þáttum/myndum af einhverju raunsæi (var það ekki í saving privat ryan sem einhver sprendi tiger með einni grensu? )
Snilldar þættir. :) á þá á spólum og búinn að horfa á þá 3 sinnum. Horfi á saving privat ryan fljótlega aftur.
En mogull ef ég man rétt þá sprengti hann drekan ekki upp heldur skellti hann það sem þeir kalla (Sticky bomb) hjá beltunum og gerði hann óstarfhæfan, og þeir sem eru inn í drekanum drepast of vegna hávaðans (sprengir hljóðpípurnar).
PS. Fótgönguliðið í stríðinnu voru oft að koma að drekum með sprengt belti en annars alveg heilir og allir sem voru í honum voru en í sínum stöðum en steindauðir með blóðtaum úr eyrunum. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..