Artemis Fowl? Ég hef ekki séð bíómyndina. Ég er að lesa bókina og er mjög spennt yfir henni :) sögð vera sambland af James Bond og Harry Potter…furðuleg blanda ;D
Hef ætlað mér að lesa þessa síðan hún kom út. Var nýlega í Englandi og sá þá að það er komið framhald, sem ég man ekki í augnablikinu hvað heitir - eflaust hægt að finna hana á Amazon.co.uk. Hmmm, hefði átt að kaupa þær báðar á ensku…
Ég byrjaði eitthvað að lesa hana fyrst þegar hún kom út en komst bara á 4. kafla, en þá nennti ég ekki að lesa meira því mér fannst hún ekkert sérstök. Plana samt að lesa hana einhverntíman seinna af því bara :)<br><br>~Never knock on Death's door. Ring the bell and run like hell. He hates that! ~
Já er það ekki? Er ekki komin bíómynd….mér sýndist það á einhverri auglýsingu í TV-inu ;) samt hef ég engan heyrt tala um hana! Vona SVO AÐ ÞAÐ SÉ RÉTT HJÁ MÉR :) Í alvöru númer tvö?????? Frábært ;D
Já, ég veit að það er bíómynd fyrir the golden compass og lúmska hníinn (enska: ??), sem maður þarf að skella sér á en AF2 heitir víst: ARTEMIS FOWL: THE ARCTIC INCIDENT, og það er hægt að nálgast hana á www.boksala.is.
kv. Amon <br><br>Gil-galad gar-an tol ad.
Endilega kíkið á kasmír síðuna <a href="http://kasmir.hugi.is/Amon/"> mína </a> sem er tileinkuð J.R.R.Tolkien og tungumálum hans
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..