hey Ég er að vonast eftir því hvort einhver veit hvar ég get fengið Stravaganza seríuna. Er að lenda í vandræðum með Amazon. einhver með góða síðu sem sendir til Íslands.
Ef thu hefur ahuga a ad lesa hana en ekki kaupa, tha er hun öll til i Bokasafni Hafnarfjardar. Er reyndar ekki viss med nyjustu bokina thar sem hun er svo nykomin ut, en allar hinar eru til :)
ja okei, thad eru samt bara komnar ut fyrstu tvaer a islensku, og efast um ad hinar komi a naestunni :/ En thaer eru komnar ut 5 eda 6 minnir mig, og ég er buin ad lesa thaer allar nema nyjustu :)
Ertu sem sagt að leita að settinu á ensku? Ég held að það sé klárlega málið að senda Nexus mail, þeir láta þig ekki greiða neitt aukagjald, panta þetta bara og taka þetta frá fyrir þig. Svo sækir þú bara á innan við viku frá því þetta kemur til landsins. :)
Cool. Ég versla mikið við Nexus og hef pantað hjá þeim áður. Var ekki viss hvort að þeir tækju við pöntunum með svona efni. Fer klárlega þangað næst þegar ég fer í Reykjavík
En já ég er að leita að bókunum á ensku. Á city of masks á Íslensku en vantar restina. Og langar rosalega til að eignast þær allar. Þær 2 sem ég er búin að lesa eru æði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..