ok myndiru þá frekar fá hinar lánaðar til að lesa heldur en að eignast þær? á reyndar inneign í bókabúð og svo gæti ég fengið í afmælisgjöf svo ég væri ekki beint að kaupa!
Tjah, ég er svo mikill fullkomnunarsinni að ef ég á eina bók í seríu verð ég að eiga alla seríuna. En þú getur prófað að fá aðra bókina lánaða á bókasafni og séð svo til. :)
Á mjög erfitt með að svara, finnst þær allar góðar. Finnst söguþráðurinn í þriðju bókinni voða skemmtilegeur, en verð að viðurkenna að fyrsta bókin verður alltaf í uppáhaldi. Svo ætli ég velji hana ekki. =D
“One day when your whole life flashes before your eyes, make sure it's worth watching … before it's too late.” - Anonymous
Twilight er frábær sería, en Breaking dawn var að mínu mati bara hræðileg og eyðilegaði sériuna fyrir mér. Sé ekki hvað sumum finnst Edward Cullen skemmtileg persóna, hata hann.
Team Jacob!!! Jacob er besta persónan fyrir mig
Bætt við 18. apríl 2009 - 00:53 Eclipse var best fyrir mig, besti söguþráðurin
hehe já er reyndar búin að eignast þær allar núna og lesa þær. Mér finnst þær allar góðar og erfitt að gera upp á milli, en fyrsta og þriðja verða ábyggilega í uppáhaldi. En hins vegar á ég mér líka uppáhalds móment í hinum tveimur, og mér fannst endirinn í síðustu bókinni æðislegur.
Ég veit nú ekki hvort ég er eitthvað team eitthvað en ætli ég væri þá ekki Edward af því mér finnst þau ætluð saman ;)
ég elska þessa serínu =) samt ég skil i allt þetta æði sem er yfir Edward, þoldi ekki persónuna, hataði þess vegna 1 bókina var 3 mánuði að lesa hana og var ekki viss hvort ég ætlaði að halda áfram, Unnursvana sagði mér svo að gera það og ég gjörsamlega féll fyrir Jacob, mín lang uppáhalds persóna, gjörsamlega elska hann,
mér fanst Twilight lang verst og Eclipce var lang best, Edward er svo URG og Jacob er æði
What ég skil ekki þá sem þola ekki Edward :O En mér finnst fyrsta best þótt mér finnist hinar líka æði :) Mér bara finnst Jacob hafa of mikil áhrif á Bellu í þriðju bókinni :S Hún á ekki að vera confused!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..