Ég á svona plastað bókamerki sem ég gerði einhvern tímann í skólanum og búin að eiga lengi, finnst það best. =) Annars finnst mér voða gott að vera með svona langa, mjóa bæklinga,(ef einhver veit hvað ég á við). =P
“One day when your whole life flashes before your eyes, make sure it's worth watching … before it's too late.” - Anonymous
ÞEssi þráður markar tímamót í lífsferil þessa litla áhugamáls. Það augnablik sem stjórnandi les þennan þráð hlýtur að vera augnablikið þar sem vitneskja, sem hann hefur haft í sér í þó nokkurn tíma og bælt niður í þrjóskri afneitun, brýst út og yfirtekur hann allan. Hann veit nú hvað þarf að gera. Í nafni alls sem er gott og fallegt þá verður hann að leiða þetta áhugamál út í hlöðu og skjóta það í hausinn.
Ég nota yfirleitt þartilgerð bókamerki. Ég á þó nokkur og þau eru um allt, sum í bókum, sum ekki í notkun.
Á eitt rosa fancy fiðrildi, úr járni og húðað. Nota það samt voða lítið :þ
Stundum geri ég samt eyru á síðurnar, ef þetta er bara einhver semí-ómerkileg kilja. Ég reyni þó alltaf að forðast það og nota þá frekar bara kvittanir eða eitthvað miðadrasl ef ég er ekki í færi við bókamerki.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..