Ég las hana þegar ég gerði ritgerð úr henni í 9. bekk. Fannst hún mjög áhugaverð og merkileg lesning. Gerði síðan fyrirlestur úr henni fyrr á þessu ári. Anna var kúl, sko.
Þótt að þessi tiltekna 15 ára stelpa hafi dáið í útrýmingarbúðum nasista þá þýðir það ekki dagbókin hennar breytist í Gatsby. Þetta er eftir allt dagbók 15 ára stelpu. Ekki eitthvað sem ég myndi endilega tengja við góðar bókmenntir.
Duh! Ég held að Dagbók Önnu Frank hafi aldrei verið talin til “góðra bókmennta”. Allavega var þessu aldrei ætlað að teljast góðar bókmenntir. Það er hins vegar mjög athygglisvert og fræðandi að lesa um hvernig líf fólks var, sem var í þessum aðstæðum.
Og dagbók 15 ára stelpu er auðvitað eina heimildin sem fólk hefur um slíka hluti.
Það eru þrjár manneskjur í þessum þræði sem eru búnar að lýsa því hvernig þær eru að pína sig í gegnum þessa bók eins og hún sé einhver skyldulesning. Ég er einfaldlega að benda þeim á það augljósa. Þetta er dagbók 15 ára stelpu! Í guðanna bænum, þetta er ekki þess virði. Þær ættu kannski að íhuga það að grípa í eina af hinum 36 trilljón bókunum sem hafa verið skrifaðar um Helförina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..