Jæja, ég er að leita mér af einhverju sniðugu til að lesa, langar helst í einhverja rosalega. Svo ég spyr: Hver er besta bók sem þið hafið lesið? Ensk eða íslensk, skiptir ekki máli ;
Nei vá, það er rosaleg sena þar sem að aðalpersónan nær að stjórna öllum, bara með lykt, svo snýst þetta allt í höndunum á honum. Berð þetta saman við endann á Brave New World.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Þær eru margar, en ég, Arkímedes, læt nægja að nefna
Hringadróttinssögu (The Lord of the Rings) eftir J. R. R. Tolkien, Dýrabæ (Animal Farm) og 1984 eftir George Orwell, Hundrað ára einsemd (Cien años de soledad) eftir Gabriel García Márquez, og Catch-22 eftir Joseph Heller.
Allar bækurnar sex, auðvitað! Það er ógjörningur að gera annað en að lesa þær allar og í réttri röð. Þær eru venjulega gefnar út í þremur bindum eða einu stóru. Þú veist það kannski.
Dýrabær held ég, Arkímedes, að sé skyldulesning í mörgum framhaldsskólum. Á þeim aldri hafa flestir lesið um helstu atburði mannkynssögunnar til að skilja undirliggjandi boðskap bókarinnar. Þrátt fyrir það eiga börn að geta haft gaman af henni, enda skemmtileg saga í sjálfu sér.
Jájá… en ég var kannski 10-11 ára, og einu bókmenntirnir sem maður fattaði var Harry Potter og Herra bækurnar :Þ, kíki kannski á Animal Farm, flestir sem hafa lesið hana mæla með henni :
Glæpur Og Refsing er sennilega besta bók sem ég hef lesið, hún er eftir Dostojevskí.
Meistarinn og Margarítan er líka afskaplega skemmtileg bók, hún er eftir Mikhail Búlgakov.
Aðrar bækur sem þess virði er að kíkja á: On The Road eftir Jack Kerouac Réttarhöldin eftir Franz Kafka Stríð Og Friður eftir Tolstoy Dýrabær og 1984 eftir Orwell Brave New World eftir Huxley Ódysseifur eftir James Joyce Birtíngur eftir Voltaire (þýdd af HKL)
Síðan eru náttúrulega allar Íslendingasögurnar, geta ekki klikkað.
Making History eftir Stephen Fry, mér finnst hún alger snilld. veit ekki hvort hún sé besta bók sem ég hef lesið, veit ekkert hver sú er, en þessi er suddagóð. gefin út ‘96 minnir mig, eða ’97. kanski ekki fáanleg, þegar ég pæli í því o.O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..