Ég á eina bók sem ég er búin að lesa í tætlur. Aumingja bókin er alveg að detta í sundur og hangir saman á mörgum metrum af límbandi. Þessi bók heitir Decipher og er eftir Stel Pavlou. Yfirleitt þoli ég ekki vísindaskáldsögur en það er bara eitthvað æðislegt við þessa og ég verð aldrei þreytt á að lesa hana.
Sumar. Fer allt eftir því hvaða bækur það eru. Það er mjög gaman að lesa bækur aftur og aftur, sérstaklega með löngu millibili þar sem maður horfir öðruvísi á efni bókarinnar eftir því sem maður eldist og þroskast. Það er líka rosalega gaman að lesa góðar barnabækur svona í seinni tíð :)
já nema það er einhvað einstaklega leiðinleg bók þá les ég hana bara einnusinnu en les samt ekki allar bækur oft er samt búinn að lesa allar bækur sem eru í herberginu mínu allar allavegana 2 sinnum :Þ (þar að seija þær bækur sem eru í bókahilluni i herberginu minu þær eru ekkert of margar eins og þú sérð þá er ég með mjög góða uppsetningu á þessu svari geri marga púnkta nei nú er ég bara farinn að bulla og ég vanda líka stafsetningu :P já ja en ég þirfti að lesa allar bækurnar sem eru heima sem eru allavegana meira en 1000 bækur og ég er ekki búinn að lesa helminginn af þeim fyrst ætla ég nú að lesa þær sem eru í bóka hillunum og síðann eru einhverjar inní geimslu og á háalofti ég hef ekki humind afhverju eg skrifaði allt þetta :S já einhvað fleira. btw takk fyrir lesninguna á þessu vél upsetta svari með vandaða stafsetningu og fjölbreytt orðaval.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..