Já ég væri reyndar alveg til í að stjórna Tolkien-áhugamáli. Alveg til í að fá smá völd. He he.
Og Ratatoskur er nafn íkornans sem býr í heimstrénu Aski Yggdrasils í Snorra-Eddu.<br><br>————————————————————————————————– “Spyrðu eigi Álfa ráða því þeir segja bæði já og nei.”
og það á að hafa kubb á Tolkien áhugamálinu sem maður getur sent inn ritgerðir eftir sig eða einhverja ritgerð sem maður fann, það væri flott!! og líka kannski smá trivia
Umm…já mitt. En ég var heldur ekkert að taka það alvarlega. í alvöru kosningunum sem fóru svo fram nokkrum vikum seinna kaus ég ekki einu sinni sjálfan mig.<br><br>————————————————————————————————– “Spyrðu eigi Álfa ráða því þeir segja bæði já og nei.”
þetta er réttast hjá aragorni að einhver einn velji sér nokkra sem honum lýst vel á sem stjórnendur. ratatoskur er sniðinn í það hlutverk. (pikk me pikk me)<br><br>_________________________________________________________________________
wwwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaaaazzzzzzzzzzzzzuuuuuuuuuppppppppppp -Karlinn úr Budweiser auglýsingunni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..