Álagafjötrar, fyrsta Ísfólksbókin, er komin aftur út!! Í nýrri þýðingu og lítur aðeins öðruvísi út, en samt!!!! Hún fæst í Eymundson, og örugglega víðar :)
Eru Ísfólksaðdáendur spenntir fyrir að kaupa þessa bók í nýju útgáfunni??
Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud . . . Love never fails.
jibbí vonandi hálfvitast þeir þá til að þýða Ríki Ljóssins, sem var aldrei klárað að þýða seinast, ég mundi hiklaust kaupa allt Ríki Ljóssins og kannsku Galdrameistarann (líklega ekki sammt) en ég er ekki alveg til í að kaupa Ísfólkið þar sem allar bækurnar á þessu verði (1490) yrðu samtals á 70.030 krónur enda eru þetta 47 stykki… nema kannski þegar maður er orðin ríkur of frægur þá fær maður sér einkabókasafn með öllum bókunum eftir hana ;D ég væri alveg meira en til í það…
Nákvæmlega, fyrst þetta er sami þýðandinn og þýddi Ríki ljóssins hefði nú eiginlega átt að klára það fyrst *hmmm* En vonandi fatta þeir hjá útgáfunni að klára Ríki ljóssins, sammála þér að ég myndi miklu frekar kaupa það - því ég er byrjuð að safna “gömlu” bókunum og þetta verður nú að vera í stíl :P;) neinei, segi svona, ég á örugglega eftir að kaupa eitthvað af nýju bókunum :)
Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud . . . Love never fails.
já, ég á eftir að kíkja á þetta^^ Geri það á morgun. En vinkona mín var ekki ánægð, sagði að smábarn hefði getað teiknað kápurnar…hehe..Og verðið! Vá, mér finnst það soldið hátt…
Ég er svo að vona að þetta merki að Ríki ljóssins sé að fara að koma út líka! Mig langar svo að vita hvað gerist næst! :) en þetta boðar allavega á gott..:) Vonandi gera útgáfendurnir sér grein fyrir því fljótt hvað margir vilja lesa Ríki ljóssins og komi þessu nú út á íslensku..:D Ég gæti alveg hugsað mér að kaupa eitthvað af þessu nýju endur útgefnu bókum..:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..