Þetta eru enskar bækur sem ég mæli með. ég hef búið úti, og þetta eru mest barna-unglingabækur enn nfyrir alla aldurs hópa.

1. Darren Shan Þetta eru reyndar 12 bækur í einni seríu um hálf vampíruna Darren Shan Spennandi bækur fyrir alla.

2. Deamons. Önnur sería eftir höfundin Darren Shan. Ekki um sömu persónuna helldur n+yr söguþráður um djöfla og varúlfa og fleira.

3. STormbraker. fyrsta bókin í Alex Ryder Seríunum eftir Antony Horowitz. Um hin unga spæara Alex Ryder.

Síðan eru hinar bækurnar í seríunni um Alex, sem er uppáhalds bækurnar mínar, Point Blanc, Skeleton key, Eagle strike, scorpia og Ark Angel.

4. Síðan eru Galdrabækurnar Madjik, sem að eru sona galdrasögur, milli Harry potters og Grimm æfíntýranna. Fyrir þá sem að eru fyrir galdra, álfa tröll og huldufólk svo einhvað sé nefnt.

5. Diamond brothers eru bara klassískar bækur sem afa sleigið í gegn útí Bretlandi(ekki eins mikið og Harry Potter.) um þá fimm fræknu sem stússast í kringum skríngilega hluti og svona ‘mysteries’ sona einhvernveigin mennskt venjulegt skúbí dú félagið.

Ef þú efur lesið einhverjar þessar bækur látið mig endilega vita. það eru svo fáir sem að hafa lesið Þessar bækur og ég hef eingan til að tala við umm þærþ Unan91