ok, ég let loksins til leiðast og las fyrstu bókina, mér fannst hún ekkert sérstök…bara að fá að vita hvort að hinar séu eitthvað skemmtilegri, hvaða skðun hafið þið á því?
Þessar bækur eru sko tær snilld! Ég las þessa fyrstu og sökk gjörsamlega ofaní þetta. Núna búin að lesa allar 47 allavega tvisvar. Mæli með því að þú reynir allavega við bók 2, Nornaveiðar. Það er farið svo hægt og rólega eitthvað í söguþráðinn í fyrstu bókinni, þær verða alltaf meira og meira spennandi eftir því sem að líður á bókaflokkinn. Mæli sérstaklega með þessum bókum ef að þú er kvenkyns og helst eldri en svona 12 ára. ;) Þetta er allavega mín skoðun.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
jább ég er 13 ára stelpa :) en er alltaf fjallað um sömu sögupersónu í hverri einustu bók? því að ég las aftan á eikkerja…man ekki alveg, bók nr. eikkað og þá var sagt frá einhverri annarri stelpu en Silju!
en poor me því að það er engin inni af þessum bókum nema 1 , 6 og uppúr :'(
Þú bara verður að lesa næstu bók!!!! Þetta eru svo frábærar bækur!! En nei, það er alls ekki fjallað alltaf um sömu sögupersónuna í bókunum, þú veist að þetta er ættarsaga og bækurnar segja frá meðlimum Ísfólksættarinnar….en, ég segi bara, áfram með Ísfólkið :o)
Love is patient, love is kind. It does not envy, it does not boast, it is not proud . . . Love never fails.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..