Ég var að skoða heimasíðuna hjá honum og það eru komnar ELLEFU bækur, ellefu. Samt er bara búið að þýða tvær á íslensku! Hvað er í gangi, missti forlagið áhugann eða hvað? Hver gefur bækurnar annars út á Íslandi? Það þarf að láta þá vita að það þarf að þýða níu bækur. Vona að fleiri séu sammála mér :)
Þær eru um Baudelaire systkinin sem missa foreldra sína í eldsvoða þegar húsið þeirra brennur til grunna og síða þá hefur ekkert gengið vel hjá þeim. Ég veit eiginleega ekki hvernig á að segja frá þeim á þess að eyðileggja plottið en það er mikið varið í þær. Ef þú vilt lesa þær þá eru hér þær sem komið hfa út á íslensku: 1. Illa byrjar það 2. Skriðdýrastofan Hvet alla til að lesa þæ
það koma þrettán… ég á sjálf um sjö eða átta bækur á ensku. snilldar sögur!
Þær seldust ekki nógu vel…<br><br><font color=“#0000FF”>Vem kan segla för utan vind, vem kan ro utan åror? Vem kan skiljas fran vännen sin, utan att fälla tårar?
Jag kan segla för utan vind, jag kan ro utan åror. Men ej skiljas fran vännen min, utan att fälla tårar. </font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..