Ég var að pæla… Hafiði lesið Litlu Vampírubækurnar? Las þær fyrir svolitlu síðan og fannst þær bara nokkuð skemmtilegar… En ég fann bara minnir mig 3 á bókasafninu :( Ég veit að þær eiga að vera fleiri… Var bara hætt að þýða þetta eða ?
ég las þetta þegar ég var lítil og ákvað í kjölfarið að verða vampíra eins og í bókinni (mikið var maður vitlaust þegar maður var lítill)..hehe hef ekki lesið þær síðan og ég var svona 10 ára eða eitthvað en þetta voru rosalega skemmtilegar bækur ;)<br><br><b>Ég hata orðið LOL!!!</
Èg las þær þegar ég var lítill enda gaf pabbi minn þær út. Mér fannst þær rosaskemmtilegar á sínum tíma. Mér fannst fyrsti kaflinn í Litlu Vampýruni magnaður! Bókaútgáfan Nálin hætti mjög fljótt hún var víst ekki að ganga. <br><br>“spurningin er ekki hvad maður getur… heldur hvað maður gerir!” (Purrkur pillnikk, Einar Örn)
“spurningin er ekki hvad maður getur… heldur hvað maður gerir!” (Purrkur pillnikk, Einar Örn)
Já ég las eina held ég, fyrir mörgum árum. Þótti hún þrælfyndin.<br><br><a href="http://www.rithringur.is">Rithringur.is - Vettvangur fyrir rithöfunda</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..