ég elska bækur því þær segja hug fólks og hjarta en ekki svona klám eins og í kvikmyndum. Ég er ekki að sleikja mig upp til að fá stig. Ég er bara að segja hug minn.
Ég er alveg sammála því að það er skemmtilegra að lesa bækur heldur en að horfa á bíómynd. Mér finnst mikið meira á bakvið söguna þegar ég les hana í bók heldur en ef á horfi á hana. Ímyndunaraflið fær líka frekar að njóta sín við bókalesturinn og í bókunum þurfa ekkert allir að vera fallegir og Hollywood-staðlaðir. Við stjórnum því alveg sjálf.<br><br><font color=“purple”>Sá sem margt veit talar fátt</font
ha? klám einsog í bíómyndum??? hvernig geturðu líkt bókum við klám í bíómyndum?? Ekki veit ég hvers konar bækur þú ert búin að lesa en jæja, það hefur víst enginn sama smekk á bókum.
Gott dæmi um að bækur eru mun betri en bíómyndir eru Harry Potterbækurnar! <br><br><i> Ég styð <font color=“#0000FF”> klassík </font> og <font color=“#800080”> Skjá einn </font>!! </i>
<font color=”#FF00FF“>”Eurovision“-kasmír síðan mín </font> er í smíðum. Þar eru lögin sem kepptu til úrslita og meira væntanlegt <a href=”http://kasmir.hugi.is/rectum">Hér</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..