Hef ekki heyrt um hana en ef hún er til þarf ég að eignast hana. Vinn aukavinnu (jól + sumar) í bókavinnu og man ekki eftir henni. En kannski var hún bara ekkert til hjá okkur.
Farðu inn a Amazon.co.uk það eru nokkrar bækur þar um og eftir Eminem. “Angry Blonde” var ein og “In His Own Words” var önnur sem mér persónulega leyst vel á-það er nóg til um hann.
Farðu inn a Amazon.co.uk Hafi komið út ævisaga Eminem þá eiga þeir hana til. Það er um að gera að nota tækifærið þegar pundið og dollarinn hafa fallið svona mikið að kaupa bækur frá útlöndum. Bækur á Íslandi eru allt of dýrar.
Ég fór inn á amazon.co.uk og fann slatta af Eminem bókum. Sú nýjasta sem selst hefur mjög vel heitir “Angry Blonde” og er komin út í kilju (kostar ca.8 pund= 1.000kr+kostnaður=1.500-2.000kr). Það er oft ódýrara að panta nokkrar bækur í einu því þú verður hvort eð er að borga Póstinum ákveðna upphæð fyrir að afgreiða sendinguna. Ég panta stundum með vinum mínum og svo deilum við sendingar og afgreiðslu kostnaðnum á milli okkar-sparar okkur oft fullt af pening. Vona að þetta komi að einhverju gagni.
Jæja. Hvernig skyldi nýja undirskriftin mín vera að virka í action…<br><br>_________________________________________ 布 多 什 提 醒 萨 达 <b><i>-það sem byrjar endar</i></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..