Draumagildran er alveg svakaleg lesning, sem er einmitt fínt að lesa svona yfir “hátíðirnar” og svo er auðvitað klassískar “The shining”, og “Desperation” eða “Örvænting” Allar þessar bækru eru ofarlega á mínum persónulega uppáhaldslista.<br><br>“When I think of famous, I think of serial killers or politicians. I think being in a band is just an excuse to not work.” - Billy Corgan
þú getur prófað að lesa bók sem Stephen King býr til handrit úr (að ég held)…. myndin er sögð byggð á sögu hans en ég er með bókina inn i hjá mér og ég held að það sé hvergi minnst á hans nafn á kápunni. En bókin heitir Red Rose (mest áberandi allaveganna)
ég fór í kolaportið og fann bók eftir stephen king sem heitir Leit eða Different Seasons á ensku. Ég er að lesa hana núna og það skemmtilega var að hún kostaði einungis 500 kr. Síðan keypti ég einhverja vísindaskáldsögu sem var prentuð 1980 eða eitthvað, þvílíkt rusl eru þessar vísindaskáldsögur en hún kostaði bara 200kr..
ég ætla fara þangað aftur bráðlega, helvíti gott stuff
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..