Ef maður kaupir tölvu að utan og lætur senda sér hana, hvað er það sem maður þarf að borga, skattar og vaskur og þetta stuff. Getur einhver sagt mér prósenturnar???????
Það eina sem þarf að borga er 24,5% vsk og hugsanlega 1% skattur ef vélin er með skrifara. Svo nottla flutninginn. Peningalega borgar þetta sig en þjónustulega líklega ekki. Ef þú ætlar að panta frá USA þá verður þú að láta senda vélina á adressu úti og síðan að láta senda hana þaðan til þín.
Margfalda verð í dölum með 125 og þá fæst um það bil lokaverð á vörunni eftir skattlagningar og flutningskostnað. Vaskurinn er nefnilega ekki eina skattlagningin á tölvur. Mig minnir að heildar “sköttun” sé eitthvað í kringum 40%, ég er samt ekki viss…
Einning þarftu að taka með í reikninginn að söluskattur er aldrei skrifaður á USA síður og verður þú að tjékka á því líklega 8% t.d. í Texas. Flutningskostnaður er oft himinhár líka. Customization möguleikar hér eru ekki miklir og margt er ekki hægt að customiza!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..