Í rauninni þá nægir bara hafa fm sendi sem notar mini-jack tengi en einnig hægt að líka hægt fyrir þá sem styðja dock tengingartengi en það virkar því miður ekki með 1. kynslóðþ
Ég mæli með að velja tengi sem eru mini-Jack því að þá geturðu líka notað fyrir alla tónlistarspilara sem styðja Mini-Jack t.d. mp3/mp4 spilara, fartölvur o.s.frv.
Málið er að það eru ekki öll itrip með mini jack tengi, og þau sem eru ekki með svoleiðis passa ekki endilega öll fyrir alla ipoda. T.d átti ég trip sem ég gat einungis notað fyrir ipod nano.
Afsakið en hefurðu gert þér grein fyrir því að starfsfólkið er í búðunum er þarna m.a. til að aðstoða þig svo að það ætti ekki að vera mikið vandamál ;)
Í hvaða búðum? Ég er að óska eftir itrippi á huga, ekki í búð. Ástæðan fyrir því að ég tók fram að það þyrfti að virka fyrir ipod touch 1st generation var til þess að fólk færi ekki að bjóða mér einhver itrip sem virka ekki fyrir hann. Afhverju ertu að gera þetta svona flókið?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..