1. Getur keyrt “Microsoft Office 2008 for mac” á Mac OS X, persónulega finnst mér iWork pakkinn frá apple þægilegri en Office frá Microsoft (hef samt ekki prufað office 2008, bara office 2004 fyrir mac)
Hef ekki lent í neinu veseni að opna skjöl úr Microsoft Office í iWork (og gengur eiginlega betur en að opna office skjöl í office, finnst ég alltaf vera að heyra um að fólk sé í veseni með að opna office skjöl búnum til í nýjum officepökkum í gömlum officepökkum)
2. Já ætti að gera það, þó að persónulega finnst mér það mjög skrítið move að kaupa MB Air og keyra svo windows vista á henni.
annars bara af forvitni, af hverju Air ?
Veit að hún er nokkuð töff, en held að hún sé meira hugsuð sem secondary vél (t.d. fyrir fólk sem að er með MacPro í vinnunni/heima og vantar eitthvað að ferðast með), og að sýna hvað apple getur, heldur en að vera eitthvað voða nytsamleg.
veit þú baðst sérstaklega um að þetta yrði ekki sagt, en Nýja MacBook línan er með sama looki og MB Air, örlítið þykkri, en með jafn stórann skjá, auka skjátengi, geisladrifi, auk þess að vera öflugri og að ég held ódýrari
Bassadót: FBass BN5 & MusicMan Bongo5 -> Line6 Relay G50 -> Ampeg PF500 -> Ampeg PF210HF