eitthvað við geisladrifið virkar ekki hjá mér, get horft á DVD myndir en ekki sett tóma diska né tónlistardiska, tölvan spítur þeim bara út úr sér :/ getur einhver hjálpað (get ekki sett diskana sem fylgdu með tölvunni í tölvuna, þeir eru í kassa uppá háalofti hjá bróður mínum sem er að leigja út húsið sitt og býr hinum megin á landinu einnig)
no can do amigo, ég bý á Egilsstöðum og tölvan var á verkstæði um daginn útaf einhverju smáræði og ég spurði þá hvort þeir gætu tjékkað á þessu og þá sagði hann "það kostar bara við að láta viðgerðarmann kveikja á tölvunni 9 þús kall. þannig ég sagði pent nei og ætlaði bara finna útúr þessu sjálf…
Ef þú ferð í System Preferences og velur CD & DVD menuið geturðu stillt hvað gerist þegar þú setur disk í drifið, gæti verið að þessar stillingar hafi einhvern vegin fokkast upp?
nei þessar stillingar eru í lagi… það er ekkert mál að setja dvd diska í, þá opnast og allt í gúddi, en með tóma diska og geisladiska spítast þeir bara út.. þegar ég kveiki á tölvunni kemur upp einhver superdrive error gluggi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..