Var að fá mér iPod classic
stóóóóóór mistök… þessi nýji iPod er einfaldlega það versta sem hefur rúllað úr verksmiðjum apple í kína og í hendur mínar
og það besta er, ég keypti minn á janúar og þó hann sé í ábyrgð neita þeir að taka hann aftur í viðgerð, fyrst þeir gerðu ekkert fyrra skiptið og skiluðu honum nákvæmlega þrælbiluðum og hann var þegar ég lét þá hafa hann… og það tók þær 2 vikur að stinga heirnartóli í hann, ýta á Play takkann og segja “Pff, ekkert að þessu”
auðvitað það sem þeir voru of latir til að gá að var hvað myndi gerast þegar lagið var hálfnað (já, iPodinn minn fer á pásu svona 5 sinnum í hverju lagi nema ég haldi á honum í hendinni og er með einn puttann um heyrnartóla tengið og þrýsti því niður) og eftir að hafa prufað fjölmörg heirnartól, meðal annars þau sem fylgdu með helvítinu og 5000kr sennheiser earpluggin mín, langar mig helst bara að henda honum eins fast og ég get í andlitið á sölumanninum því það er það eina sem myndi halda honum frá því að vera ALVEG tilgangslaus…
kanski ég ætti ekki að vera að skrifa þetta allt hérna.. ég er bara þokkalega pirraður á þessum andskotans iPod
ef þú átt iPod photo eða eldri… í guðana bænum láttu gera við hann í staðinn fyrir að fá þér nýjann