Adium er þónokkuð betra en MSNið sem microsoft hefur gert fyrir mac. Nema náttúrúlega að þú verðir að hafa eiginleika eins og nudge og þessar óþolandihreyfimyndir og allt það.
Haha vá hvað ertu gamall kallinn minn, hvernig væri bara að notast við önnur forrit sem eru álíka MSN fyrir Windows? Eins og aðeins neðar í korkadálknum er spurning um MSN fyrir mac og þar er bent alveg þrisvar á aMSN og AdiumX sem þrælvirka. Taktu nú puttan útúr rassgatinu á þér og haltu kjafi.
Djöfull ertu tregur. Ég er ekki að spyrja um IM forrit til að nota á Mac, enda veit ég um þau öll, heldur er ég að spyrja af hverju microsoft séu svona tregir!! Bjóst kannski ekki við neinum svaka svörum, var að fá smá útrá í leiðinni. Þannig að farðu og þjappaðu í anusinn á mömmu þinni fávitinn þinn!
Vá en nice, svakalegur kjaftur á þér. Anyway nenni ekki að rífast við þig, afhverju ættu annars microsoft að búa til gott msn forrit fyrir mac? Tilgangslaust…
Tek “ Láta mig vita þegar þessu áliti er svarað ” flippan af. Bless.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..