mér langar að taka það fram að það er bara kjaftæði að Mac fær ekki vírusa, þ.ví að allur vélbúnaður fær (getur fengið) vírus það bara fer eftir því hvernig hann e
unix er vírusfrítt(mac os X er keyrt á unix).. og vírusiinn þarf að geta krakkað sig í gegnum hugbúnaðinn í tölvunni til að geta skemmt eitthvað inní henni eins og móðurborð eða örgjörfa… og fyrst að kóðarnir sem að vírusarnir eru kóðaðir á virka ekki í unix beisuðu apple tölvunum okkar þá fáum við ekki vírus :)
vírusar geta verið í öllum vélbúnaðum það er bara spurninginn hvernig hann kemst og hvað hann gerir því að ekki allir vírusar er bara svona trojan og þannig heldur geta þeirlíka verið bara eftir eitthvað allt annað enn það. t.d. getur dvd-ið þitt fengið vírus og þú munt kannski ekkert vita af því
vírusar eru allir byggðir á kóðum.. kóðarnir virka ekki í unix beisuðum tölvum nema að þú installir þeim manually… sem auðvitað enginn hálfviti myndi gera.. þú veist ekkert hvað þú ert að tala um svo að þegiðu bara :)
það gat líka alveg verið að ég var að tala um það enn það er aldrei að vita…ég held mig samt við mína skoðun að vírusar geta farið í Mac og leiðin sem vírusarnir fara í tölvuna er mismunandi…
Þegar kemur að staðreyndum þá er ekki til neitt sem heitir að hafa skoðun. Hlutirnir eru bara svona. Þú getur hins vegar haft skoðun því hvernig þér finnst staðreyndirnar.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Miðað við hvernig þú svarar hefuru ekki hugmynd um hvað þú ert að bulla.
Maccar fá ekki vírusa því stýrikerfið runnar öðruvísi en Windows, og þar sem windows er stærsti hluti markasins eru tölvuþrjótar aðallega að herja á þá. Auk þess eru Mac með deil á sínum vegum til að reyna að brjótast inná kerfin hjá þeim og laga þessa veiku hlekki.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..