hann sagðist kaupa buxurnar sínar í matvöru verslunum og vera með flösu, hann sagði að mac notendur hreyfðu hendurnar of mikið(sem er aðvitað bara svo að fólki ðstandi ekki kyrrt eins og fávitar í auglýsingunum),
og ég veit ekki betur en að þetta mac fixit hafi bara verið til á mac os 9,0 og neðar sem þýðir að það hefur enginn þurft að nota það síðan 2001. nema útá out of date stýrikerfi :)
svo vill ég líka benda á mikið fleyri villuskilaboð n' such í windows.
After the recent Apple conference, Mac fans were elated. One person was quoted as saying “I've had a Macintosh now for a total of 35 days, and I'm really excited to be part of the Mac community.”
það má líka segja að mac sé community því að þegar að maður hefur áhuga á vörunum frá apple þá reynir maður að vera up to date á því sem er að gerast í “macheiminum” hvaða vörur eru að fara að koam út n' such. þ´vi að það er bæðði gaman að fylgjast með atburðarásinni í kringum hönnunina og hvernig vörnarnar breytast. ég hef verið mac fanboi síðan 2002 held ég og er ekkert að fara að hætta því. enda finnst mér mac alveg alltílagi sidehobby