Wow… walk before you run baby!…
Hef notað itunes síðan BETA útgáfunni af því, Winamp beta einnig og svo early version of windows media player….
Resault:
Media player = sucks (why?, nenni ekki einusinni að skrifa það)
Winamp = Snilld (why?: Lyrics plugins, MINIMUM ram usage, minimum cpu usage, hljómgæði góð, mjög auðvelt að halda utanum tónlistina þína því þú hefur direct access í tónlistina, skins osfr…. ásamt MÖÖRGU sem ég nenni ekki að skrifa hérna
Itunes = **hóst hóst*** Í byrjun leist mér vel á itunes, however þegar ég fór að nota það almennilega með 3D studio max, Photoshop og Maya þá tók ég eftir eftirfarandi (RAM usage MIKIÐ miðað við tónlistaforrit, CPU usage einnig mikið, mikið vesen við að halda utanum playlist, alls ekki direct access í tónlistina, hljómgæði fín. Ég þaulprófaði forritið við mína venjulegu vinnslu MJÖG lengi, en þetta var ekki að gera sig….
Þar sem ég miða þetta við mína venjulegu notkun á tölvu þá gef ég hér final resault (ath ég er að 3d modella fyrir 2 leiki, compila osfr í venjulegri notkun)
Final Resault:
Nr1 = Winamp = 3x minni RAM usage en Itunes, minni CPU osfr osfr… = Lang best fyrir pro users
Nr2 = Itunes = góð hljómgæði, auðvelt í notkun fyrir byrjendur (nr1 ef þú ert byrjandi) **ekki gott fyrir pros**
Nr3 = Windows media player … dont ask why. :)
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi