jæja, hvaða browser eru menn að nota. Ég noita Safari og var að velta fyrir mér hvort það væri kannski einhver annar Browser sem væri léttari í keyrslu. Nú er ég ekki mikill gúrú og nota nánast enga svona aukamöguleika þannig að ég er bara að leita að einhverjum léttum og basic browser. Samt er tabs skilyrði.
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Hvernig gerir maður það aftur, ég fann enhverjar stillingar þegar ég var með gömlu PC drusluna og virkaði það vel. Veistu hvar ég finn þessar stillingar svo að Firefoxinn verði sprækari hjá mér?
Og í sambandi við stafina ertu búin að fara í System prefrence > international > þar er listi, efst á að vera enska og eftir henni á að vera íslenska > Næst ferður í flippan uppi sem stendur á “Formats” þar á region að vera “Iceland (Icelandic)”
Takk maður, nú svínvirkar þetta. Ætla að prófa að keyra Firefox í smátíma áður en ég ákveð að skipta alfarið yfir.
BTW veit einhver um skin áfirefox sem er alveg eins og iTunes og Safari og Finder og allt þetta. Ég finn bara skin sem lúkka allt í lagi en eru ekki eins.
Gæti virkað sem smáatriði en sem makkanotandi þoli æeg ekki þegar eitthvað lítur út eins og Windows
The waves come crashing as I sail across the waters, And I hope against hope that the cold steel hull will carry me to salvation.
Ég er að nota GrApple (Eos Pro) og er frekar sáttur við það. Ég fann reyndar annað sem mér fannst lúkka betur en það er bara fyrir firefox 1.5 svo ég nota þetta bara.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..