vector: freehand ef þú þarft að skila hlutum í prent, illustrator ef þú villt bara rækta litla listamanninn í þér.
Vefhönnun: ekki hlusta á einhvern sem segir þér að Adobe ImageReady sé jafn gott forrit og Macromedia Fireworks, fireworks er almennilegt vector vefforit á meðan ImageReady er bara hliðarforrit við photoshop, og stenst ekki samanburðinn. Ég myndi vita þetta, ég vinn sem vefhönnuður og ég hef prófað báðar græjurnar, og Fireworks, eftir mikla prófun á báðum, rústar ImageReady á *öllum* sviðum. [Ef þú ert á annað borð að spá í að vinna fyrir vefinn þá er Macromedia alltaf málið. Flash er betra en LiveMotion, Dreamweaver skilar betri kóða en GoLive [og reyndar er HomeSite betri en Dreamweaver, en ég veit ekki hvort að homesite sé til fyrir mac], Fireworks er tól til að gera stóra vefi, ImageReady ekki]
vídeóstöff: pass.
mp3; iTunes gerir allt sem ég þarf. SoundJam gerir aðeins meira. iTunes er frítt. því vel ég iTunes.
vefhönnun: GoLive skilar af sér skítakóða, og ef þú villt selja það sem þú ert að gera þá er Dreamweaver skárri kostur, þrátt fyrir örlítið lakara viðmót, þú verður að muna að þú ert ekki að gera vefi fyrir sjálfann þig. skásti kosturinn er samt alltaf að finna einhvern PC nörra til að vinna html'ið á meðan þú hannar bara. þannig er þetta gert “in the real world”
í FTP þá virka fetch(www.fetchsoftworks.com/) og interarchy(www.interarchy.com) bæði vel, fleiri fídusar í interarchy, en á móti kemur að interarchy kostar pening. Fetch er s.s. málið(en osX samvirknin í interarchy er snilld - en ég tími því samt ekki).
póstforrit: Microsoft Entourage, ef þú tímir að kaupa (eða stela) Microsoft Office. þó að microsoft forrit séu yfirleitt buggy og krassa tölvunni þinni og virka undarlega, þá funkera internet forritin þeirra alveg skítvél. mæli eindregið með bæði Entourage og Explorer, og ef þú kemst ekki yfir Entourage, þá er Outlook Express líka mjög gott. Eudora Pro er undarlega upp sett, buggy, og með auglýsingar í forritinu.
File sharing/mp3 sækingar: þú getur náð í MacAudioGalaxy á www.download.com, en þar sem að þetta er ekki opinber hugbúnaður frá audiogalaxy þá virkar hann ekki alveg rétt.
það er alls ekki nógu mikið af tónlist á Limewire og, já, þetta er ílla skrifað Java drasl. ég sakna napster ennþá mikið, en ég veit að það eru forrit í þróun fyrir makkann, svo sem Direct Connect(www.neo-modus.com) og Morpheus(www.musiccity.com), sem koma til með að slá út limewire og audiogalaxy þvílíka.
ef þú ert góður smjaðrari þá er hotline málið þegar þú þarft að “lána” forrit, það er nefnilega oft vesen að komast inn á servera, en mér tekst oft bara að kjafta mig inn á þá. KDX (www.haxial.com) er líka sniðugt út af því að það eru (enn sem komið er) fleiri opnir serverar á KDX.
ef þú ert að koma af pc mæli ég eindregið með Snak (www.snak.com) fyrir ircið, svipar til mirc, bara ekki *alveg* jafn öflugt. Ef þú ert ekki op á 8 rásum ætti það samt ekkert að pirra þig. persónulega finnst mér ircle undarlegt forrit, og þeir sem hafa prófað bæði snak og ircle kjósa snak, þægilegara viðmót.
þegar mig langar í tölvuleiki næ ég yfirleitt í gamla nintendó, súper nintendó eða sega leiki, yfirleitt á hotline eða á plasticman.org (sem virðist reyndar ekki virka í augnablikinu)
einnig var ég loksins að hafa uppá gamla Mac Tetris (svarthvíta), og er hann snilld!