Dauði Ali G. á huga… :) hehe, enginn nennir að sinna þessum ljóta aula!<br><br>————————————- Skoðið heimasíðuna mína, takið þátt í könnuninni og skrifið ykkur í gestabókina mína!!
skildu link eftir á heimasíðuna í undirskriftinni ha það væri ágætt. Og hvurn fjárinn ertu að gera á þessu áhugamáli ef þú greinilega hatar Sasha svona mikið ??? Hey Sasha ´for líka geðveikt í taugarnar á mér í t.d. myndbandinu ömurlega og leiðilega lagi Musik með Madonnu en þættirnir hans eru snilld eh eh ehhhhhhh <br><br>—————————— - Practice makes perfect :)– A wise man´s words - - - - - ——————————
tad var enginn linkur… en flestir herna vita, nema greinilega du, ad madur faer kasmir sidu herna, tannig ad flestir leggja saman tvo og tvo!<br><br>————————————- Skoðið heimasíðuna mína, takið þátt í könnuninni og skrifið ykkur í gestabókina mína!!
ég var bara eitthvað pirraður :) sorry meinti ekkert með þessu jújú ég veit um kasmír! allavega forgive and forget? :) <br><br>—————————— - Practice makes perfect :)– A wise man´s words - - - - - ——————————
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..