Burtséð frá því að upphafsmaður umræðunnar kunni ekki að skrifa hálfviti þá er ég samt almennt ekki að fatta Ali G. Hann er gott dæmi um veruleikaflótta ungs fólks sem gerir frekar grín að þeim vandamálum sem þjóðfélagið á við að stríða en takast á við þau og hafa skoðanir.
Ef maður gerir ekki grín að hlutunum þá verður veruleikurinn bara einhæfur og leiðinlegur. Ekki taka þetta svona alvarlega. ;)<br><br>————————— “All your smurfs are belong to smurf” <a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
Bara svo þið vitið þá er húfan hans Ali Gs sokkhúfa, vinur minn á svoleiðis (ekki nákvæmlega eins og Ali) og ég held að þannig fáist í Exodus, nálægt Lækjartorgi. Verið nú tryggir Ali G aðdáendur og farið þangað og kaupið ykkur sokkhúfur :) Lol, ég myndi aldrei ganga með sokkhúfu, derhúfa nægir mér.
nei þú ert bara sjálfur hálfviti… þú kannt ekki einu sinni að skrifa hálfviti..! reyndu bara að færa betri rök fyrir því sem að þú ert að segja og svona… hafðu það braa annars gott vonur..! !!!! Fáviti….
Ef þú veist það ekki þá er Ali G bara persóna. Hann heitir sjálfur Sacha og er bara besta peróna. Í þáttunum þá er oft boðskapur. Ekki með dópið, það er bara grín. Hann má ekki vera fyndinn þá verður hann gagnrýndur!
Ég er ekki hálviti, ég veit að Ali G er bara persóna en ég fýla samt ekki húmorinn. Það er bara of mikið um kynþáttafordóma og kvennhatur til þess að þetta sé fyndið!
Ég sagði aldrei að þú værir hálfviti, ég mótmælti bara skoðunum þínum. Ég hef horft á alla sex þáttina og það er ekkert um kynþáttafordóma. Hann er bara hvítur maður sem þykist vera svartur. Hann er bara að gantast með konurnar.
Hvað áttu við. Hann er ekki að reyna að vera fyndinn með nærbuxur á hausnum, hann er með frábæra brandara. Mér sýnist þú nú ekki vera með neinn betri húmor “Ali Grís”. Hálfviti er ekki skrifað hálviti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..