ef þú værir ekki stigahóra þá hefðirðu ekki svarað þessu er það nokkuð og mér fynst það að svara einhverju með þrem eða færri orðum vera alveg afskaplega stigahóru legt ef maður gerir það í miklum mæli <br><br>Tralala
Hey kommon, við erum öll stigafólk, lifum nú í sátt og samlyndi og hættum að skipta okkur af því hvort aðrir séu stigahórur eða ekki!!!!<br><br>Skoðið heimasíðuna mína, takið þátt í könnuninni og skrifið ykkur í gestabókina mína!!
Kæmi mér ekki á óvart ef hann væri hommi. Hann er alltaf talandi um kellingar og e-ð og alltaf með fullt af hálfberum gellum hoppandi um í þættinum. Fyndið ef hann væri hommi.
úúúfffff þetta var sárt ég ættla bara að stökkva út um gluggan á húsinu mínu(this life is worthless…. no dont jump it´s allmost 1 meter to the ground you would surely die)<br><br>Tralala
ég er æði, samt er ég lessa!! ég vona að hann sé hommi!! :) bara svona upp á gamnið!!!<br><br>Skoðið heimasíðuna mína, takið þátt í könnuninni og skrifið ykkur í gestabókina mína!!
Það kæmi mér ekkert á óvart þó að hann væri hommi. Hann er svo mikill pervert að það hálfa næri nóg. Ég slekk alltaf á honum þegar hann kemur í sjónvarpinu því að hann er ömurlegur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..