vitringur
Loki
kurt
srsly, afhverju runna þessir menn ekki frekar huga?
They run the project. - Þeir keyra verkefnið?
Itou2
Ert þú að segja að…
(1)…aðrir sleiki þá upp,
(2)…þeir sleiki upp vefstjóra rsum eða að
(3)…þú sért að sleikja þá upp?
Pikknikk
möguleiki 2 [þeir, vitringur &co, sleikja vefstjóra upp]
Ég tel mig ekki vera mjög heimska þótt ég get viðurkennt að ég skil ekki alltaf allt, annað en þið.Other way around, hun.
Er það já? Skemmtilegt þegar fólk á netinu þekkir mann betur en maður sjálfur.
Itou2Þarna er hann að tala um reglur fyrir stjórnendur.
Ég er eðlilegur notandi með nokkra auka takka sem ég nota eftir reglum sem mér hafa verið settar. Ekkert meira. Ekkert minna.
unknownÞarna ertu að segja að hann sé ekki að fylgja reglunum fyrir stjórnendur (sem þú veist ekki hverjar eru).
Já og þú ert obviously ekki að fylgja þeim reglum.
Jú almennu kurteisis regluna á huga =)Það er hluti af skilmálum huga, ekki reglum fyrir stjórnendur. Vissulega þurfa stjórnendur að hlíða skilmálum huga þegar þeir nota vefinn sem notendur, en þegar kemur að því að stjórna áhugamálum fara þeir eftir reglum sem eru inni á /stjornendur, sem eru þær reglur sem er verið að tala um hér. Þær reglur hefur þú ekki lesið, svo að þú hefur ekki hugmynd um hvort að hann sé brotlegur við þær eða ekki.
unknown
Ég tel mig ekki vera mjög heimska þótt ég get viðurkennt að ég skil ekki alltaf allt, annað en þið.
Það eru fleirri hér að ofan sem virðast ekki skilja það.
En æjh þið þroskist allavegana einn daginn =)
Það getur ekki verið “kannski skárra” og “jafn slæmt”.Jú, vegna þess að ég tók fram að eðli kerfisins væri alveg jafn slæmt.
Það er augljóslega ekkert stjórnkerfi fullkomið en stjórnkerfi þar sem að meirihlutinn ræður hlýtur að vera betra en stjórnkerfi þar sem að gaurinn með flestar byssur ræðurNú ertu að afvegaleiða umræðuna. Hversu miklu á meirihlutinn að ráða? Og ef það skiptir svona miklu máli að einhver eigi flestar byssurnar, gefur þá ekki augljóst að meirihlutinn verður í raun að eiga flestar byssurnar til þess að kerfið sem þú gafst í skyn að væri skást gengi upp?
Seriously samt farðu bara til sómalíu og sjáðu sjálfur hvað gerist þegar að allir hafa allt það vald sem þeir vilja.Frekar barnalegt dæmi hjá þér. Ástandið í Sómalíu er vel skiljanlegt ef þú hefur fyrir því að kynna þér sögu landsins, þó ekki væri nema 50 ár aftur í tímann (þó ég efist um að þú nennir því, það er þægilegt að grípa svona ódýrt dæmi og þrusa því á einhvern).
eitt en bara en varstu ekki sáttur með að geta farið í skóla og menntað þig, alveg sama hverjir foreldrar þínir eru?Er ég sáttur með það að í landinu sé einn aðili sem hefur rétt á því að taka til sín hvert einasta barn í landinu í 6 tíma dag í 10 ár og ákveður algjörlega hvað skuli kenna þeim á þessum tíma?
Þú hlýtur að geta séð að með, jafnvel óstöðuga, lýðræðis ríkisstjórn eru mikli minni líkur á dólgum eða herjum að taka yfir.Nei, og ógeðslegasti dólgur sögunnar, Hitler, er allt sem segja þarf um þetta dæmi þitt.
Það skiptir líka bara ekki einusinni smá máli hvað sómalía er fokking magnað land á alla vegu… ef þeir eru það bara miðað við önnur afríkuríki.Jú, það skiptir öllu máli. Við verðum að bera líkt saman við líkt. Það er algjörlega fjarstæðukennt að bera Afríkuland, sem hefur bara þekkt hjólið í 200 ár, og bera það saman við Evrópuland sem hefur farið í gegnum gífurlega tæknilega og samfélagslega þróun í 2000 ár, og halda að núverandi stjórnarfar sé aðal breytan í þeirri mynd.
Ef það er stjórnleysi, eins og þú vilt og einhver snillingur stelur af mér öllum peningum. Þá hef ég varla efni á að ráða þessa mögnuðu einka-lögreglu sem þú ert svo hrifin af, er það?Jú, þú hefðir það að öllum líkindum.
Segja þeir mér ekki bara að éta það sem úti frýs?Not good for business, dude.
Svo lýsti ég aldrei stuðningi við bandaríkin og ég sagði aldrei að þeir væru að gera heiminum gott. Þú virðist bara láta alla stjórn í einn pokaStjórnarfarið í Bandaríkjunum er keimlíkt okkar stjórnarfari, enda eru þau byggð á sömu fræðum sömu hugsuða um skiptingu ríkisvaldsins etc.
Ég var líka að tala um að stjórnin sem að Bandaríkin setur á fót í öðrum löndum er meingölluð, ekki þeirraSegir þetta ekki allt sem segja þarf? Hvaða gagn er í góðri stjórn sem dreifir lélegu stjórnarfari um heiminn?
Afhverju er svona mikilvægt fyrir þig að gera Ísland að einhverju tilraunadýri fyrir stjórnleysi og bara “vona” að allt gangi upp?Af hverju er svona mikilvægt fyrir þig að stuðla að óréttlæti bara vegna þess að þú getur ekki ímyndað þér neitt annað?
Ég veit þetta hljómar íhaldssamt en srsly, þetta er að virka hjá okkur og öllum nágrannalöndum okkar og öllum löndum sem eru ekki pure shit í lífsgæðum.Rétt eins og einræði var að virka á endurreisnartímanum. Það segir samt ekki neitt.
Mér finnst það bara hræðilegt að þér finnist allt í lagi að ef einhver fremur glæp þá geti hann bara borgað það upp ef hann nennir ekki í fangelsi. “jess útborgunar dagur! best að finna gamalt fólk og lemja það!!” Hver á annnars að ákveða hver sektin eða hversu alvarlegur glæpurinn er?Skaðabætur valda ekki kostnaði fyrir samfélagið, það er einfaldlega tilfærsla á eignum frá brotamanni yfir til þolanda.
Fólk ætti að vita hvað gerðist í seinni heimstyrjöldinni, finnst mér, og varla ertu á móti stærðfræði? Fólk verður að vita eitthvað í sinn haus.Flestir læra um Síðari heimsstyrjöldina og Hitler löngu áður en það er talað um það í skóla.
Ég hinsvegar treysti ríkinu alveg ágætlega til þess að koma einstaklingum vel búnum útí lífið.lol
Veistu ég bara skil ekki orð í ensku svo þessir tenglar eru lítil hjálp
Þegar að hellingur af fólki sem hugsar einsog þú fá sig full sadda af lýðræðinu getið þið bara stofna ykkar eigin byltingu og hent ríkisstjórninni í ruslið. Þangað til er það greinilegt að núverandi kerfi hentar flestum.Þér finnst sem sagt sjálfsagt að kúga fólk fram að þeim punkti að það er tilbúið að beita bannvænu valdi í sjálfsvörn?
Allar þessar hugmyndir þínar virðst bara búa til meira ofbeldi.Hvað ef að sá sem braut gegn þér er á samningi hjá einhverju fyrirtæki sem að sérhæfir sig í að berjast gegn því að glæpamaðurinn þurfi að borga nokkuð? Stríð milli fyrirtækjaHvernig í ósköpunum færðu það út?
Ârni Johnsen er ekki sniðgenginn, er það?Kemur málinu ekkert við. Bara vegna þess að þér finnst persónulega að það ætti að sniðganga einhvern þýðir ekki að öðrum finnist það.
Munurinn er hins vegar að í stjórnlausu samfélagi hefði einstaklingurinn hámarksfrelsi til þess að velja hvaða klíku hann bendlar sig við, hann hefði leyfi til þess að yfirgefa klíkuna og ganga til liðs við aðra og að öllum líkindum hefði hann meiri áhrif á starfsemi hennar en gengur og gerist í dag.Hvað meinarðu með “leyfi”? Leyfi frá hverjum? Rétt eins og sá sem yfirgefur ríkið núna þarf að reiða sig á “leyfi” þess, sem verður ólíklega gefið, þyrfti maður að reiða sig á leyfi klíkunnar til að mega yfirgefa hana. Þetta er ekki spurning um frelsi vs ekki frelsi, því frelsi okkar væri án ríkis undir samborgurum okkar komið. Það er bara til staðar jafn lengi og aðrir eru reiðubúnir að verja það, því í raun er ríkið ekkert annað en ein af þessum klíkum.
því frelsi okkar væri án ríkis undir samborgurum okkar komiðEf við förum út í þessa sálma þá er frelsi okkar alltaf undir samborgurum okkar komið.
Ja, nú hefur þú mun víðari skilgreiningu á orðinu “ofbeldi” en gengur og gerist.Nei, fólki finnst bara ákveðið ofbeldi sjálfsagt.
Það þýðir einfaldlega að ég sé að spyrja hvað það er sem þér finnst vera óverjandi ofbeldi.Ertu sem sagt að spyrja mig í hvaða tilfellum líkamlegt ofbeldi væri réttlætanlegt?
Svo maetti setía þyngdarlimit á stíórnendur kynlíf svo þeir missi sig ekki yfir því að fólk hugsar síaldnast um feitt fólk í sambandi við kynlíf.