Þessi eftirmáli þinn er kjánalegur. Hann er eflaust hálfvitiborin tilraun til að skjóta mig útaf laginu, en…kommon. Gastu ekki gert betur en þetta?
Annars þykir mér helst til undarlegt hvernig þú getur, án þess að líða kjánalega, byrjað að bulla útí loftið einhverju sem tengist umræðunni enganveginn…og viiiirkilega fundist þú vera kúl, harður, witty eða hvað sem þú ert að reyna með því að vera á huga. “Hey, ég er witty troll sem kann sko, sérðu, að móðga fólk. HEY, ÞÚ, ÞÚ ERT HÓRA SKO! OG BARNANÍÐINGUR OG TUSSA OG FULLT AF FLEIRI ÓGÓ NÖFNUM! Haha, ég vann.”
Annars nei, hann svaraði mér til að byrja með með því að segja að þeir hafi verið (note þátíð) geðveikt efnilegir en síðasta lagið hafi verið tóm meðalmennska.
Núna veit ég að það er ekki á allra færi að skilja hvað þeir lesa en þarsem þú ert búinn að sanna einu sinni enn hvað þér er það erfitt þá skal ég endurtaka þetta voðalega hægt, í von um að þú náir þessu. Mér er skítsama þó fólk fíli ekki lagið, en hann dissaði í raun bandið fyrir það eitt að experimenta enn meira en þeir höfðu áður gert….og segir svo að það sem hann hafi fílað mest var experimentalfílingurinn (og rokkið, sem er considerably minna í laginu sem um ræðir). Sem leiðir að þeirri niðurstöðu að eina ástæða hans fyrir að kalla bandið fv. efnilegt er….minna rokk, þó það megi aðeins finna. Kannski vantaði sólóin sem voru í hinum lögunum. En það er helvíti hart ef þeir eru ekki efnilegir fyrir það eitt að sleppa sólói í lagi.
Svona. Honum finnst lagið ekki gott og skítt með það. Minna rokk, hann fílar það ekki, jæja, ekki hægt að geðjast öllum. En þeir voru ekki efnilegir en eru dottnir niður í meðalmennsku þó þeir hafi experimentað yfir í minna rokk, honum finnst bara, einsog þú sagðir, þetta lag ekki eins góð og hin.