Ég þoli ekki stelpur sem eru 100 kíló og eru samt í mjaðmabuxum og litlum bolum og mittisjökkum. Þið fólk sem eruð svona, smá newsflash; VIÐ VILJUM EKKI SJÁ BERT SPIKIÐ Á YKKUR. Kaupið ykkur föt í réttum stærðum, takk.
Lazytown kveður að sinni. =D
og að lokum til þín Lazytown, alltaf þarft þú að vera sama “ég er betri en aðrir” tíkin. Hvers vegna þarftu alltaf að vera að drulla yfir alla sem eru ekki þú?
Hefur það aldrei hvarflað að þér…að kannski er hún einfaldlega bara frábær
haha, þú ert æðisleg =D
Word… hahahahha :D
Þið fólk sem eruð svona, smá newsflash; VIÐ VILJUM EKKI SJÁ BERT SPIKIÐ Á YKKUR.
Þetta er auðvitað ekkert annað en illa sagt og virkilega særandi fyrir þá einstaklinga sem þú ert
að tala um.
Sú manneskja sem er nógu heimsk til að vera 100 kíló og ganga samt í magabolum og mjaðmabuxum sem eru þrem númerum of lítil gerir varla mikið í lífi sínu nema að afgreiða í sjoppu.
Kannski fólki sem kann ekki að klæða sig en hvernig væri
þá bara að horfa í hina áttina fyrst þú tekur þetta svona nærri þér?
Sumt er bara svo “repulsive” að maður getur ekki hætt að stara.
Ég hef ekkert á móti feitu fólki, bara feitu fólki sem klæðir sig eins og það sé Kate Moss. Systir mín var sjálf mjög feit fyrir um 4 árum, en ekki sá ég hana ganga í svona fötum ein sog ég lýsti hér að ofan.
Þetta er bara staðreynd; fólki finnst ekki fallegt að sjá spikið á öðrum lafa yfir buxnastrenginn hjá þeim. Eins og þú munt sjá ef þú lest svörin hér að ofan.
Og með fötin sem eru “þrem númerum of lítil”, þá var ég ekki bara að tala um feitt fólk. Hefur þú komið til London? Allar stelpur þar, hvort sem þær eru mjóar eða feitar troða sér í alltof lítl föt. Ég veit ekki hver tilgangurinn í því er, en þetta er verulega ljótt.
Það ætti að banna sumu fólki að vera með bert á milli
VIÐ VILJUM EKKI SJÁ BERT SPIKIÐ Á YKKUR.
nettenginu
ertu þroskaheft?
Maður þarf ekkert að hafa séð þig til að getað sagt að þú sért ljót
Maður þarf ekkert að hafa séð þig til að getað sagt að þú sért ljót.
Já, það eru allir sem eru óöryggir mjög feitir og ljótir. sverrirf 22. október 2006 - 21:01 Fyrra álit Svara Uuu...Já.
Þeir sem koma með hálfvitalegar atugasemdir á útlit annara eru oftar en ekki að því vegna þess að þeir eru eitthva óöruggir með egið útlit eða allaveganna mjög óöruggir.
Feitar konur eru ekki fólkEn..þær mega cover-up!!!!