I am a Gadget freak.
Helstu áhugamál: ljósmyndun, makkar, tæki, taka í sundur tæki, snjóbretti, klifur og ýmis önnur jaðarsport.
Ég ver meginhlutanum af frítíma mínum í að fylgjast með því hvað er að gerast í tækniheiminum, úr hvaða átt sem er. Pésar, Netbooks, Ultra-portables, MF's Bök og Body, D-SLR's, P&S's, handhelds, pmp's, mp3 spilarar, Makkar, just name it…
Þegar ég er ekki að taka myndir, þá er ég oftast í tölvuni að fylgjast með þróun tækninar, studya wikipedia, að vinna myndir eða að leika mér að forrita. Ég hlusta líka mikið á tónlist, ekki á rölltinu né í skólanum en nánast alltaf þegar ég ef heima.
Ég stunda klifur, snjóbretti(freeride), skák og siglingar á sumrin.
Ég á ekki marga vini, en nokkra góða, en er svona almennt frekar sjálfsduginn, hef engan sérstakan áhuga á því að hanga með fólki. Í skólanum er það allt öðruvísi, ég er alltaf með fólki sem ég þekki, spjalla við allt og alla og er hvorki geekinn sem situr á fremsta bakk við kennaraborðið né skítugi lúðinn sem situr á aftasta bekk með hettuna á hausnum og ansar ekki við neinum. Ég er kannski svona gáfaðri en meðalmaðurinn, á sérstaklega létt með stærðfræði og aðrar raungreinar og hef gaman af. Tungumál eru af síðri endanum.
So, that said - Ég er Nörd!