jæja.. vegna fjölda áskorana hef ég ákveðið að senda inn sögu sem eg mun sjá eftir því að senda inn.. =)

ATH! Þessi saga er skrifuð í miklum svefngalsa!

ATH2! Þessi saga er ekki ætluð viðkvæmum sálum, saklausum börnum og því um líkt! hún er einnig ekki ætluð börnum undir 14 ára..! *hóst*

———


Einn fallegan morgun var Sigríður að labba úti. Hún fór í almenningsgarðinn og labbaði þar um.
Sigríður var fallegur iPod Photo.. Hún var hlussa og sýndist vera með bleika hörund. Hún bar tígulegt minnið vel, og sneritakkinn var æðislega kynþokkafullur.
Nóg um það!
Þegar Sigríður hélt labbinu áfram sá hún hann! Hann var svoooo sexy..
Hann var lítlill og nettur.. og í fjólubláum Latex galla.. Svo var hann svartur að innann! Óva!
Snúran! Snúran! Þessa snúru yrði hún að fá upp í sig! Hvít snúrann var ææðislega löng. Alveg akkúrat eins og Sigríður vildi hafa hana! Svo skemmdi snertitakkinn ekkert fyrir.. oneionei.. snertitakkinn var svo hot að Tónasafi Sigríðar byrjaði að leka..!
Hún labbaði aftan að honum, greip um hann og sagði “ég þrái þig!” með þeirri mestu greddu rödd sem hún hafði nokkurntímann gert! Enda ekkert skrítið.. hún var að farast úr greddu! Þó svo að hún væri viss um að hann væri ekki á sama máli.
Hann snéri sig við og leit á hana..
LUCKY FOR HER!
Snúran þaut uppí bóner!
Hann hafði fetish fyrir feitum iPodum! Því fleiri fellingar.. því fleiri stellingar!!
“hvert er nafn slíks iPods eins og þeér?” spurði hann með frönskum hreim!
“Sigríður! Sigríður er nafn mitt! En þitt?” svaraði hún daðurslega!
“sigRíður..! sigRÍÐUR!” sagði hann fullur ákfafa. “ekki lengur! Því nú ríð ég þér.. Günther ríður mun nafn þitt verða!”
Svo rifu þau sig úr latex göllunum! Svört og hvít hold þeirra féllu vel saman!
Snertitakki Sigríðar var orðinn veel stinnur og tónasafi hennar myndaði poll!
“settu einhverja rómantíska tónlist á!” stundi hún!
Güther þreifaði á vel stinnum takka hennar og fann Touch me með Günther!
“Vel valið!” öskraði Sigíður! “stingdu honum inn!”
Günther hlýddi dömunni auðvitað og stakk snúrunni inní tengið hennar..
Þau öskruðu og stundu saman.. það var eins og þau væru sköpuð fyrir hvort annað!
Kröftug snúra Günther spýtti hvitum vökva inní Sigríði um leið og One night stand með Günther byrjaði!
Günther henti Sigríði á magan og stakk snúrunni inn að aftann!
Þetta fíluðu þau bæði og stundu í kór!
“Günther! Ég er að faá það!!”
Sigríður var blautari en sjór…….


Okey.. ég er hætt..=/
Áður en fólk heldur að ég hafi fetish fyrir iPodum!
*geri greddu svip við Günther og skríð undir sæng*

*flaut*


————–


Afsakið ef þetta hefur valdið einhverjum hugarangri! ><
kennið þá áskorendunum um ;H

Takk fyrir mig =)
kaea
Deyr fé, deyja frændur,