enginn metnaður á þessari síðu lengur. Ég er með kenningu um það. Þú sérð erlendar síður og það eru allir geðveikt virkir og sniðugir og nenna hlutunum. Síðan lítur maður á síðu eins og þessa þar sem það mesta sem maður fær er eitt orð eða ein setning oftast nær. Það er líklega útaf því að Ísland er svo effin fámennt og það er alltaf sama fólkið hérna og fólk hættir að nenna hlutum eftir ákveðin tíma. Mannlegt eðli yo
þú ert breiðholtstussa í húð og hár en berð enga virðingu fyrir herfinu, varst líklega ekki vinsælasti krakkinn í bekknum og kannski örlítið regnbogabarn, en þegar maður kynnist þér ertu svaðalega úber svalar gæji sem er ekki hægt að sleppa taki af
þú ert efrabreiðholtstussa og stundar greinilega /b/ (já, ég braut regluna, gerðu eitthvað í því) og ringulreið miðað við hvað þú heldur þér nafnlausum. Þú heldur því fram að þú sért með geðveikt lokaðann og artí tónlistarsmekk en í rauninni ertu svo mainstream að FM957 hringir í þig og biður um lög. Þú tekur lífinu ekkert alltof alvarlega kannski því þú hefur aldrei þurft að þola afleiðingarnar af gjörðum þínum eða kannski ertu bara englabarn sem þarf engar áhyggjur að hafa. Í frístundum þínum hefuru gaman að því að lesa verk eftir Shakespear í hægandistól, klæddur slopp og með pípu (þó þú reykir ekki.)
hahaha :D:D nei stunda ekki ringulreið né /b/… ef sagt þér að ég heiti daníel og búi í efrabrh og þá var ég ekkert að halda mér rosa nafnlausum.. hlusta voða lítið á tónlist og þegar ég geri það er það bara já voða mainstream tónlist hef aldrei haldið öðru fram..maður á ekki að taka lífið alvarlega og reyndar þá hef ég aldrei gert neitt rangt á ævinni og þess vegna þarf ég ekki að þola afleiðingar af gjörðum mínum.. reyndar þá eyði ég frítíma mínu í að lesa lagasafn alþingis en þó ekki í slopp, heldur allssnakinn.. komdu líka með kosti eins og ég
þú ert frábær félagsskapur þó þú fáir ekki að heyra það nógu oft. Also, þú átt heita vinkonu sem þú slummar örugglega einn daginn þegar þú prófar áfengi í fyrsta skipti.
Þú ert manneskja sem finnur sjaldan eitthvað að gera þegar félagarnir eru uppteknir og eyðir tíma þínum í að vafra internetin. Þú varst aldrei vinsæli krakkinn í bekknum en þú áttir nokkra góða vini. Þú ert ekki fullkomnlega viss hvað þú villt gera í framtíðini og hvað þú villt fá út úr lífinu yfirhöfuð. Þú virkar sem soldið lokuð persóna en ert öruglega mjög skemmtilegur félagsskapur þegar fólk kynnist þér. þú hefur þínar skoðanir á hlutum og ert óhræddur við að láta þær í ljós, samt ertu líka vanur því að fólk gagnrýni þig fyrir skoðanir þínar, áhuga þinn á ‘plöntum’ og mögulega tónlistarsmekk.
Hahhaa yuush (h) Það er samt kúl að vera nörd. Svona nördar sem spila wow, lesa fantasíuteiknimyndasögur og safna pokémon eru keeeewwwl.. ég er samt ekki þannig :c
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..